23 Apr 2014

ആദ്മപഥങ്ങൾ




ജവഹർ മാളിയേക്കൽ
ഇവിടെഎൻആദ്മപഥങ്ങളിലൂടെനീ
ഒരുകനൽനാളമായ്പാഞ്ഞുപോയീടവെ
മറവിതൻമാറാലനീക്കിഎൻഓർമ്മകൾ
പടരുകആണെന്റെസിരകളിലാകവെ
ഒരുകൊടുംകാറ്റിന്റചിറകേന്തിവന്നുനീ
ഒരുവർഷബിന്ദുവായ്‌എന്നിൽപതിച്ചതും
ഒരുനീരരുവിയായ്ഒന്നായ്ഒഴുകിനാം
ഒടുവിൽപിരിയുവാനാകാതെനിന്നതും
പിടയുന്നനെഞ്ചിന്റെചിതയിൽകിടന്നുനിന്
വിരഹമൊരുന്മാദനിർത്തംചവിട്ടവെ
വിധിഒരുവാളുമായ്വന്നാമനസിന്റെ
പകുതിമുറിച്ചതാംനീയൂമായ്പോകവെ
കടലുംകിനാക്കളുംകണികണ്ടിരുന്നഞാ
കനിവിന്റെതിരിനാളംഎന്തിഒഴുകുന്നു.
ഈമൂകമാംപുറംതോടെനിക്കേകുവാൻ,
ഈഅദ്മനൊംബരംഞാൻനുകര്ന്നീടുവാൻ,
ഈവിഷാദത്തിൻചുമടേന്തിനീങ്ങുവാൻ,
ഞാൻചെയ്തപരാധംഎന്തെന്നുചൊല്ലുമോ?
നിന്നിൽഞാൻകണ്ടവിശുദ്ധിയോ?
എന്നിലെനിന്നെപ്രണയിച്ചസത്യമോ?
വരുംജന്മത്തിനായ്കണ്ടസ്വപ്നമോ?
അതോ,ഒക്കയുംഞാൻകണ്ടമിഥ്യയോ?

എം കെ ഹരികുമാർ ഓണപ്പതിപ്പ്‌ 2020

ഗസ്റ്റ് എഡിറ്റോറിയൽ ഇരവി       എം.കെ.ഹരികുമാറിൻ്റെ കവിതകൾ കാവ്യഭാരതം വിഷണ്ണരാവുന്നത് അവരവരുടെ വഴിയിൽ കൊറോണയുടെ മാന്ത്രിക യാഥാർത്ഥ്യം. എന്റെ ...