മാറുന്ന മലയാള സിനിമയുടെ മുഖം ഇത്രയും മനോഹരം ആകും അന്ന് ഒരികളും പ്രതിക്ഷിച്ചതെ ഇല്ല. പോയ വര്ഷത്തെ രണ്ടു മനോഹര ചിത്രങ്ങള് ആയിരുന്നല്ലോ ട്രാഫിക്കും സാള്ട്ട് ആന്ഡ് പപ്പെരും. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അതില് കവിഞ്ഞ്ജു ഒരു പ്രതീക്ഷ കോട്ടയം കരിക്ക് കൊടുത്തെ ഇല്ല സത്യം. “ഡാഡി കൂള്” എന്ന ചവറ്റു കോട്ടയില് നിന്നും ‘പുരാവസ്തു വകുപ്പിന്റെ’ സഹായത്തോടെ സാള്ട്ട് ആന്ഡ് പപ്പേര് എടുത്തു ആളെ കേറ്റി കാണിക്കാന് ആഷിക് അബു എന്ന സംവിധായകന് കാണിച്ച ചുണ അടുപിച്ചു അഞ്ചും പത്തും പടം പൊട്ടിയ പഴയ കാല പുലികുട്ടികള് കാണിച്ചിരുന്നെങ്ങില് മലയാളം സിനിമ എന്നെ ഒരു കര പറ്റിയേനെ.

22 female കൊട്ടയത്തിലും പയ്യന് കിടിലന് പെര്ഫോര്മന്സ്. കിട്ടുന്ന വേഷങ്ങളെ ലാഘവത്തോടെ സമീപികാതെ എങ്ങനെ എല്ലാം നന്നകാമോ അങ്ങനെ ഒക്കെ പരീക്ഷണങ്ങള് നടത്തുന്ന രീതി നന്നായി. ചിത്രത്തിന് ആദ്യ ദിവസങ്ങളില് തന്നെ കിട്ടിയ ജനപ്രീതിയില് ഒരു ഭാഗം ഫഹദ് നു കൂടി അവകാശപെട്ടതാണ്. സാള്ട്ട് ആന്ഡ് പപ്പേര്, ട്രാഫിക് മുതലായ സിനിമകള് പക്ഷെ കഥ തന്തു ഒരു വിധം അവതരിപിച്ചാല് സാമാന്യം ഓടും എന്ന് പറയാം. ഇവിടെ സ്ഥിതി അല്പം വത്യസ്തം. പദ്മരജനും ഭരതനും ഒക്കെ കയ്കാര്യം ചെയ്തപോലെ ഉള്ള അത്യന്തം സൂക്ഷ്മത വേണ്ട കഥാ സന്ദര്ഭങ്ങളില്ലൂടെ യാണ് ആഷിക് അവതരിപികുന്ന പ്രമേയം. ഫഹദ് കയ്കാര്യം ചെയ്ത കഥാപാത്രം പോലും സൂക്ഷ്മമായി ചിട്ടപെടുത്തിയ ഒന്നാണെന്ന് നിസംശയം പറയാം. ഒരു സ്ത്രീ പക്ഷ സിനിമയുടെ വേലികെട്ടുകളില് നിന്നുകൊണ്ട് ഫഹദ് ഈ വേഷം എടുത്തതും പ്രശംസനീയം.