20 Apr 2012

നിനക്കാരല്ല ഞാന്‍ ...?!


                                                                                                            കെ . വി . സുമിത്ര



   ഞാന്‍ നിനക്കാരെന്ന്
  തിരയുമ്പോഴാണ് ,
  നിനക്കാരല്ലന്ന്
  ഞാനറിയുന്നത് ..!!

നിനക്കാരെല്ലാമാണെന്നഹന്തയുടെ 
കൊടി , പഴയൊരു പായ്കപ്പലിന്‍
മേല്‍കൂരയില്‍
പാറിച്ചാഘോഷിച്ചതെയുള്ളൂ ഞാന്‍ .

കൊടി മരത്തണലില്‍
പിച്ചകം നട്ടതും
പൂപ്പരത്തിയിലയില്‍
കഞ്ഞിയൂറ്റിയതും
ഉറുമ്പരിച്ചു കുറുകുറെ
തരിപ്പുണ്ടായതു -
മവിടെയെല്ലാം
ഉമ്മവെച്ചുമ്മവെച്ച്
മലര്‍ക്കേ പടര്‍ന്നു
കയറിയതും
എപ്പോഴെന്നെ
നിനക്കാരല്ലാതാക്കിയില്ലാ ..!!

അടുപ്പങ്ങള്‍ക്കകലം
കൂട്ടുമെന്ന് ഭയന്നിട്ടോ ,
അകലങ്ങള്‍ , വേദനയിറ്റുമ്പോള്‍ 
തീ കടയുന്നപോലൊരാളല്‍
അടുപ്പാകുമടുപ്പമെന്നോ ..!!

ഇല്ല, ഒരിക്കല്‍ പോലുമാ-
ഭിത്തിയിലിളക്കം
വരുത്തരുതെന്ന മറുപടിയില്‍ ,
കാലം വരച്ച  മണ്‍ഭിത്തി
പോലെയായി  ഞാന്‍ ..

വരരുതൊരിക്കലുമാ
പൂപ്പരത്തിച്ചില്ലയില്‍
പിച്ചകമണത്തില്‍
ഉറുമ്പായും തരിയായും
കുളിരായൊന്നുമൊരിക്കലും...!

കല്ലറയില്‍ പെട്ടുപോയ സൂര്യോദയം ..!
കാണേക്കാണേ മറഞ്ഞകന്ന യുഗാന്തരം..!
ഇരുള്‍കീറിയൊരിക്കലും
കിരണമേല്‍ക്കരുതെന്നില്‍ ,
ഞാന്‍ നിനക്കാരുമല്ലേ ...!!

എം കെ ഹരികുമാർ ഓണപ്പതിപ്പ്‌ 2020

ഗസ്റ്റ് എഡിറ്റോറിയൽ ഇരവി       എം.കെ.ഹരികുമാറിൻ്റെ കവിതകൾ കാവ്യഭാരതം വിഷണ്ണരാവുന്നത് അവരവരുടെ വഴിയിൽ കൊറോണയുടെ മാന്ത്രിക യാഥാർത്ഥ്യം. എന്റെ ...