20 May 2012

ശൈത്യകാലത്തെ പ്രണയം

അരുൺ കൈമൾ
ഇവിടെ മഞ്ഞുകട്ടകള്‍ വീഴാറുണ്ട്‌ …
പ്രണയത്തിന്റെ മൂര്ഛയിലെ ശ്വേതകണങ്ങള്‍ ആയി ..
കിതപ്പടക്കി ഉറങ്ങുന്ന മണ്ണിനു
വെള്ള പെണ്ണിന്റെ മിനുപ്പ്‌
ചതഞ്ഞ പുല്‍നാമ്പുകള്‍ക്ക് ആലിപ്പഴത്തിന്റെ മണം
അരക്കെട്ടില്‍ പര്‍പ്പിള്‍ നിറമുള്ള ആമ്പല്‍പൂവില്‍
പ്രണയം ഒളിപ്പിച്ചുവെച്ച എന്‍റെ കറുത്ത സുന്ദരി …
എന്‍റെ ശൈത്യം നിന്റെ ഗ്രീഷ്മമാണ് …..
നിന്റെ ഗ്രീഷ്മത്തില്‍ പെയ്തിറങ്ങുന്ന മഴത്തുള്ളി പോലും
ഈ ശൈത്യത്തില്‍ എന്‍റെ ഹൃദയത്തെ പൊള്ളിക്കുന്നു …
പുല്‍നാമ്പുകള്‍ക്ക്‌ ഉപ്പുമാങ്ങയുടെ ഗന്ധം
സര്‍പ്പങ്ങള്‍ സുഗന്ധമുള്ള വിഷവും പേറി അലയുന്നു
എന്‍റെ ശൈത്യത്തിനു ആമ്പല്‍ പൂവിന്റെ സുഗന്ധം
നിന്റെ ശരീരത്തിന്‍റെ ഗന്ധം ……..
ചുട്ടുപൊള്ളുന്ന വെയിലില്‍ നിന്നെ ഞാന്‍ പ്രണയിക്കും ..
ആമ്പല്‍ പൂവിതളുകളില്‍ രതിയുടെ ആലിപ്പഴം ചൂടിക്കും
ശൈത്യമുള്ള നാട്ടിലെ നിലാവിന്റെ ഒരു തുള്ളി തൊട്ടു വീഴ്ത്തും …

എം കെ ഹരികുമാർ ഓണപ്പതിപ്പ്‌ 2020

ഗസ്റ്റ് എഡിറ്റോറിയൽ ഇരവി       എം.കെ.ഹരികുമാറിൻ്റെ കവിതകൾ കാവ്യഭാരതം വിഷണ്ണരാവുന്നത് അവരവരുടെ വഴിയിൽ കൊറോണയുടെ മാന്ത്രിക യാഥാർത്ഥ്യം. എന്റെ ...