22 Dec 2012

സാക്ഷകള്‍

അനീഷ്‌ പുതുവലില്‍


പാറി പറന്ന കിളികളുടെ 
ചിറകരിഞ്ഞതും
തണലേകിയ മരങ്ങളെ 
കടപുഴക്കിയതും 
കുടിനീര് ചുരത്തിയ പുഴകളുടെ 
മുലകള്‍ അറുത്തതും 
എന്റെ വീട്ടു മുറ്റത്തായിരുന്നില്ല
അതാണ്‌ ഞാന്‍ 
ഒന്നും കാണാതെ കേള്‍ക്കാതെ
സാക്ഷയ്ക്ക് പിന്നില്‍ ഒളിച്ചത് 

ഇന്നിപ്പോള്‍ കശാപ്പുകാര്‍ 
എന്റെ മുറ്റത്ത്‌ 
സംഹാര താണ്ഡവം ആടുന്നു 
എത്ര നില വിളിച്ചിട്ടും 
ഏതൊക്കെയോ സാക്ഷകളില്‍ 
തട്ടിയ പ്രതിധ്വനികള്‍  മാത്രം 
അവര്‍ എന്റെ കുഞ്ഞു 
കിളിയുടെ ചിറകരിഞ്ഞു 
തണല്‍ മരത്തിന്റെ 
തായ് വേരറുത്തു 
അമൃത് നല്‍കിയ 
മുലകളും മുറിച്ചു 
എരിയുന്ന തീപന്തങ്ങള്‍ 
എന്നിലേക്കെറിഞ്ഞു 
വെന്തു വെണ്ണീറാകും മുന്‍പേ 
ചുടു ചോര വീണ മണ്ണില്‍
തകര്‍ന്ന ഹൃദയതാളത്തില്‍ ചവിട്ടി 
`ഊരി എറിയട്ടെ സാക്ഷകള്‍`
ഇനിയെങ്കിലും ......

                                     

എം കെ ഹരികുമാർ ഓണപ്പതിപ്പ്‌ 2020

ഗസ്റ്റ് എഡിറ്റോറിയൽ ഇരവി       എം.കെ.ഹരികുമാറിൻ്റെ കവിതകൾ കാവ്യഭാരതം വിഷണ്ണരാവുന്നത് അവരവരുടെ വഴിയിൽ കൊറോണയുടെ മാന്ത്രിക യാഥാർത്ഥ്യം. എന്റെ ...