16 Jan 2016

ഞാന്‍ മൂടിയത് എന്റെ സ്വാതന്ത്രത്തെയല്ല


 ഫാത്തിമ  നാസർ 
കറുത്ത പര്‍ദ്ദ കൊണ്ട് ഞാന്‍ മൂടിയത് എന്റെ സ്വാതന്ത്രത്തെയല്ല
കഴുക കണ്ണുകളാല്‍ ചൂഴ്ന്നെടുക്കപ്പെടുന്ന
എന്റെ ശരീര സൗന്ദര്യത്തെ മാത്രമാണ്.
എന്റെ തലയിലെ തട്ടത്തിനുള്ളില്‍ എന്നും ഈ മുഖം പൊതിഞ്ഞ് വെക്കുന്നത്..
എന്നെ അവകാശപ്പെടുന്ന ഒരുവന് മാത്രം ആസ്വദിക്കാനുള്ള എന്റെ
സൗന്ദര്യത്തെയാണ്

നാളെ വഴിയരികില്‍ പീഡനത്തിന്
ഇരയായവരുടെ ചരിത്ര താളുകളില്‍ ഒരു പേര്
എന്റെ ആകാതിരിക്കാന്‍ ഈ വിശ്വാസം എനിക്ക് ഉത്തമമാണ്.
ഈ വസ്ത്രത്തിന് വെളിയിലെ കണ്ണുകള്‍ക്ക്
എന്റെ ജീവിതം അടച്ച് പൂട്ടിയതാണെങ്കിലും..
ഇതിനുള്ളില്‍ നിന്നുമുള്ള വെളിയിലെ
കാഴ്ച്ചകള്‍ വിശാലമായതാണ്.ഒരു
മറയുമില്ലാത്ത സ്വതന്ത്രമായതാണ്.
എന്റെ ശരീരവും ജീവിതവും എന്നും
പരിശുദ്ധിയായതാകണം.അത് ഒരു നോട്ടം
കൊണ്ട് പോലും കളങ്കമാകരുത്.
വിശുദ്ധിയോട് കൂടിയുള്ള ജീവിതത്തിനെ
വിജയത്തിന്റെ മധുരം നുകരാന്‍ കഴിയൂ...
ഫാത്തിമ നാസര്‍

എം കെ ഹരികുമാർ ഓണപ്പതിപ്പ്‌ 2020

ഗസ്റ്റ് എഡിറ്റോറിയൽ ഇരവി       എം.കെ.ഹരികുമാറിൻ്റെ കവിതകൾ കാവ്യഭാരതം വിഷണ്ണരാവുന്നത് അവരവരുടെ വഴിയിൽ കൊറോണയുടെ മാന്ത്രിക യാഥാർത്ഥ്യം. എന്റെ ...